Xưởng sản xuất túi xếp hông uy tín và chất lượng tại TPHCM

Túi nhựa PE, PP xếp hông là vật dụng vô cùng thiết yếu trong đời sống hàng ngày của con người nhờ chức năng niêm phong hoàn hảo, công suất chứa đựng ấn tượng và khả năng bảo vệ các sản phẩm với bất kỳ điều kiện môi trường nào. Vậy túi xếp hông là gì? Và đâu là địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng tại TP HCM. Bài viết ngày hôm nay hãy để chúng tôi giải đáp phần nào những câu hỏi này cho các bạn.

1.    Túi xếp hông là gì?

Túi nhựa xếp hông được biết đến là những vật dụng chứa đựng, đóng gói sản phẩm rất hữu ích trong đời sống hiện nay. Với tính chất đàn hồi, chống va đập và chịu mài mòn tốt chất liệu PE hoặc PP thường được nhiều người ưa chuộng sử dụng vì những hiệu quả mà chúng mang lại.

Xếp hông là một hình thức thiết kế cải tiến trong quy trình sản xuất túi nilon, nhằm đem đến cho túi khả năng chứa đựng lớn hơn, phù hợp với những sản phẩm có kiểu dáng cồng kềnh. Túi nilon trước khi được ép đáy sẽ được xếp vào ở mỗi cạnh một khoảng cách được định sẵn. Nếp gấp này sẽ nhân đôi cạnh bên của túi, khiến cho túi có tới 4 cạnh bên và trở thành dạng khối hộp. Hình dạng này đem đến khả năng chứa đựng những sản phẩm lớn và cồng kềnh mà vẫn giữ được phom dáng gọn gàng cho túi.

Túi nhựa PE, PP xếp hông có khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt, rất thích hợp trong việc bảo quản các sản phẩm cần sự khô ráo hoặc các sản phẩm ngâm hoàn toàn trong nước. Với những tính năng tuyệt vời mà túi nhựa PE, PP gấp hông mang lại thì chắc chắn đây sẽ là loại bao bì mang lại rất nhiều lợi ích hữu hiệu trong đời sống cũng như kinh doanh sản xuất.

Túi xếp hông dựa vào thiết kế hình học để tạo sức chứa ấn tượng
Túi xếp hông dựa vào thiết kế hình học để tạo sức chứa ấn tượng


2.    Xưởng sản xuất túi PE, PP xếp hông uy tín, chất lượng tại TP HCM

Nhắc đến địa chỉ cung cấp túi nhựa PE, PP xếp hông uy tín, chất lượng tại TP HCM thì không thể không kể đến công ty TNHH TM DV SX bao bì Khang Lợi - Một trong những công ty sản xuất bao bì nhựa có thâm niên lâu đời và là đơn vị đi đầu về lĩnh vực sản xuất các loại bao bì nhựa có hình dạng đặc biệt.

Trong suốt hơn 14 năm hình thành và phát triển, công ty TNHH TM DV SX bao bì Khang Lợi đã đón nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng với sản lượng cung ứng ra thị trường lên tới hàng trăm tấn sản phẩm mỗi tháng. Phương châm hoạt động “giảm giá thành, tăng chất lượng” đã giúp công ty có cơ hội đến gần hơn với các bạn hàng thân thiết trên cả nước, các đại lý bán buôn và bán lẻ. Khi đến với công ty TNHH TM DV SX bao bì Khang Lợi, phần lớn khách hàng đều cảm thấy hài lòng vì:

  • Khang Lợi sở hữu hệ thống máy móc vô cùng hiện đại với quy mô lớn
  • Khang Lợi có đội ngũ nhân viên tận tâm, giàu kinh nghiệm để cho ra các sản phẩm chất lượng nhất
  • Khang Lợi hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/7, mang đến cho quý khách hàng một sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu
  • Khang Lợi sẵn sàng đáp ứng hỗ trợ các sản phẩm túi nilon cho quý khách hàng với số lượng ít, vận chuyển tận nơi, quy trình mua bán nhanh gọn, uy tín
  • Khang Lợi là nơi cung cấp hệ sinh thái bao bì đa dạng các loại sản phẩm khác nhau: phụ kiện điện tử, phụ tùng ô tô, xe máy, hàng tiêu dùng, sản xuất công nghiệp
  • Khang Lợi cam kết các nguyên liệu sản xuất đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TM DV SX Bao bì Khang Lợi
858/22A, quốc lộ 1A, Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM
MST: 0313365168
SDT: (028) 38777899 - 0902.732.168, Fax: (028) 37519116
Email:
baobikhangloi@gmail.com
Website:
https://www.baobikhangloi.com.vn

Túi PE xếp hông của bao bì Khang Lợi
Túi PE xếp hông của bao bì Khang Lợi


Pages