Túi OPP, PP cắt seal

 

Túi cắt seal là một trong những sản phẩm bao bì nhựa rất phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi những thuận tiện trong việc đóng gói bao bì. Chất liệu của túi cắt seal rất đa dạng dành cho hầu hết mọi đối tượng có nhu cầu. Một trong số đó có túi cắt seal được làm từ chất liệu PP. Để hiểu rõ hơn về loại túi cắt seal này, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây. 

Túi OPP hay túi PP cắt seal là gì? 

Túi cắt seal có chất liệu từ PP là loại túi nilon trong suốt, được làm từ hạt nhựa nguyên sinh PP (hay còn gọi là chất liệu Polypropylene).Túi cắt seal PP là loại túi được cắt, ép và hàn nhiệt 2 cạnh bên của thân túi. Nó khác với các loại túi được ép dưới đáy. Cắt seal túi nilon PP là một kỹ thuật khá đặc biệt để tạo nên những chiếc túi có nắp đậy giống hình dạng bao thư, có thể được gắn thêm đường keo dán để trở thành túi băng keo dán miệng. 

Ưu điểm vượt trội của túi cắt seal dán băng keo từ chất liệu PP

Một trong những lý do khiến cho việc sử dụng túi cắt seal PP chiếm ưu thế hơn túi có chất liệu từ PE là ưu điểm vượt trội của loại túi này. Được biết là loại túi PP cắt seal trong suốt, giúp người sử dụng dễ dàng quan sát sản phẩm; có độ dai bền bỉ và độ dày, mỏng đa dạng đáp ứng theo nhu cầu của người dùng.

Nếu bạn muốn sử dụng loại túi với khẩu lệnh: “3K”- không gây hại cho sức khỏe, không gây ô nhiễm môi trường và không bị kéo dãn thì chắc hẳn túi cắt seal PP là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.  Nhờ cơ chế co giãn, đàn hồi tốt mà túi PP cắt seal được sử dụng để đựng nhiều mặt hàng mà không bị ảnh hưởng đến chất lượng. 

Đáng chú ý hơn, túi PP cắt seal cho phép người dùng tùy ý in hình ảnh, logo, slogan, số điện thoại với chất lượng tốt, sắc nét, rõ ràng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhằm truyền tải đến khách hàng những giá trị cốt lõi của thương hiệu và nâng cao sự nhận diện sản phẩm, thương hiệu. 

Túi PP cắt seal có nắp dán


Phân loại túi PP dán băng keo

Dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng, túi cắt seal từ chất liệu PP cũng đa dạng nhiều kiểu dáng và mẫu mã. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn 2 loại túi PP cắt seal chủ yếu được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay:  

Túi từ chất liệu PP loại thường

Túi PP thông thường được tạo ra từ các hạt nhựa nguyên sinh, dựa trên mô hình sản xuất theo quy mô công nghiệp với số lượng lớn. Ưu điểm của loại túi này là có độ trong suốt và dẻo dai hơn. Tuy nhiên, nó lại khó để phân hủy do khả năng tái sử dụng không cao. Người tiêu dùng không đánh giá cao loại túi có chất liệu PP thông thường này. 

Túi từ chất liệu PP có thể phân hủy 

Khác với túi PP truyền thống được sản xuất từ các vật liệu gây ô nhiễm môi trường và khó phân hủy, túi PP hiện đại ngày nay được tạo ra từ các vật liệu dễ dàng phân hủy sinh học thành H20, CO2, phân mùn chỉ trong thời gian ngắn (từ vài tháng đến vào năm). Do đó, loại túi này khá thân thiện với môi trường và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. 

Quý khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn loại túi PP dán băng keo để đảm bảo các tiêu chí: chất lượng, tiết kiệm thời gian, thuận tiện sử dụng và giữ gìn môi trường. 

Ứng dụng thực tiễn của túi cắt seal PP

Túi PP dán băng keo được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, phục vụ những nhu cầu rất thiết thực trong cuộc sống của mọi người. Ví dụ như: 

  • Đóng gói sản phẩm may mặc, các phụ kiện thuộc lĩnh vực thời trang (giày da, ba lô, túi xách,...) 

  • Đóng gói các loại thực phẩm, bánh kẹo, rau, củ, quả

  • Bọc các hàng hóa mỹ phẩm: son, kem chống nắng, bông tẩy trang,...

  • Gói các thiết bị gia dụng: đũa, muỗng, các loại chén, đĩa, nhựa,...

  • Thậm chí đối với các công ty, văn phòng, sử dụng túi PP cắt seal để đựng các tài liệu, báo chí quan trọng. 

  • Khuyến khích người dùng in thêm các slogan, logo hay địa chỉ liên hệ cho mục đích quảng bá thương hiệu hữu hiệu. 

Lời khuyên 

Người tiêu dùng nên tìm đến các đơn vị chuyên sản xuất túi PP cắt seal để mua hàng. Khi đặt chân đến cửa hàng, các quyền lợi mà các bạn mong muốn như: đổi trả miễn phí, tư vấn tận tình, hỗ trợ chi phí giao hàng sẽ được đảm bảo một cách tuyệt đối. Bỏi lẽ, sự hài lòng của khách hàng là phương châm hoạt động chính tại các đại lý trong và ngoài nước. Dịch vụ đặc biệt hữu ích cho những người bận bịu, không có nhiều thời gian để tìm hiểu nhiều về loại túi này. 

Lời kết

Bài viết trên đây đã tổng hợp những kiến thức cơ bản nhất về túi PP dán băng keo. Không khó để tìm được các cửa hàng, đại lý phân phối sản phẩm túi nilon PP cắt seal với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Tuy nhiên, để tìm được loại túi cắt seal PP chất lượng với giá tận xưởng thì bạn nên tìm hiểu các đơn vị cung cấp uy tín. Hy vọng bài viết trên đã giải đáp phần nào những thắc mắc của các bạn về loại túi PP cắt seal. 

Xem thêm: Túi PP cắt seal của Bao bì Khang Lợi





Pages