Túi PE hình hộp trùm pallet

Trời đã bước vào mùa mưa bão, có thể gây hư hỏng cho các thiết bị và vật liệu, như các bao lúa gạo, ngũ cốc, xi măng, vải vóc,... Có rất nhiều loại sản phẩm như vậy, vốn rất nhạy cảm với độ ẩm, nên người ta cần phải tìm cách bảo vệ chúng.

Các loại túi nhựa chính là một giải pháp không thể nào phù hợp hơn. Và trong sản xuất công nghiệp cần bao trùm hàng hóa với số lượng lớn, thường được chất trên pallet thì các nhà sản xuất bao bì đã tạo ra sản phẩm túi nhựa PE hình hộp trùm pallet.

Túi PE trùm pallet là gì, có bao nhiêu loại?

Chiếc túi này có dạng khối hộp với các mặt hình vuông, được làm chủ yếu từ chất liệu nhựa LDPE, nên còn có tên gọi là túi PE hình hộp hay túi PE thùng. Chất liệu này mang đến khả năng chống ẩm tuyệt đối cho sản phẩm, đồng thời cũng có sự linh hoạt mềm dẻo để có thể dễ dàng trùm lên các pallet. Chiếc túi dạng thùng như thế này có thể sử dụng để trùm pallet từ trên xuống, hoặc dùng để lót dưới đáy thùng trước khi đóng gói sản phẩm.

Túi PE hộp phổ biến nhất là loại túi nhựa cỡ lớn có đường gấp hông ở 2 bên, khi được mở ra sẽ có dạng khối hộp. Thí dụ như để trùm lên pallet hàng có kích thước 1 mét x 1.2 mét và cao 1.5 mét, người ta sẽ sản xuất túi nhựa có kích thước 2.2 mét và gấp hông vào mỗi bên 50 cm, dài 2 mét. Khi mở túi ra ta sẽ được túi PE hộp có kích thước 1 x 1.2 x 1.5 mét đúng theo nhu cầu.

Hầu hết chúng ta đều quen thuộc với các pallet tiêu chuẩn như 1 × 1.1 mét hay 1 × 1.2 mét như trường hợp trên. Tuy nhiên cũng có một số ngành công nghiệp nhất định cần các pallet cực lớn, chẳng hạn như 1.2 × 2 mét. Để trùm lên pallet hàng hóa có kích thước lớn như vậy chúng ta cần tới những chiếc túi PE hộp kích cỡ cực đại oversize, với chiều ngang lên tới 3.2 mét và gấp hông mỗi bên vào 60 cm. Kích cỡ này vượt quá khả năng sản xuất của hầu hết các nhà sản xuất bao bì nhựa, và nếu có thì số lượng đặt hàng tối thiểu rất cao, và giá cũng rất đắt đỏ.

Trong trường hợp này người ta có thể sử dụng những chiếc túi PE hộp có các mặt được ép nhiệt thủ công lại với nhau. Loại túi này có các mặt được sản xuất riêng hoàn toàn, và phải trải qua nhiều công đoạn có thể coi là thủ công, đòi hỏi sự khéo léo và kỹ năng của công nhân sản xuất. Họ phải trải qua quá trình đào tạo và huấn luyện, để sản phẩm tạo giống như thiết kế yêu cầu, vì túi PE hộp loại này thường được sản xuất theo đơn đặt hàng, theo kích thước chiều rộng, chiều dài và chiều cao đặc biệt.

Túi PE hình hộp dạng này có ưu điểm là làm được kích thước lớn đến mức gần như không giới hạn. Thậm chí chúng ta có thể làm được một chiếc túi thùng có thể chồng lên một chiếc container 40 feet. Nhược điểm của chúng là giá thành cao do chi phí cho lao động thủ công, cộng với đường ép nối có thể không chắc chắn bằng túi được sản xuất liền khối. Chúng cũng không có 2 phần nhựa thừa hình tam giác ở đáy túi như loại túi gấp hông.

Ưu điểm khi sử dụng túi PE hộp trùm pallet


Đây là một giải pháp thay thế cho màng quấn pallet, tiết kiệm hơn, thẩm mỹ hơn và chống nước hiệu quả hơn, thích hợp cho các hàng hóa có tải trọng nhẹ đến trung bình vì khả năng chịu lực của chúng không bằng so với màng quấn. Tuy nhiên chúng ta có thể chỉ định tăng độ dày để tăng độ bền và tải trọng.

Túi trùm pallet làm bằng nhựa trong cho phép nhìn rõ nhãn sản phẩm, tránh lẫn lộn trong quá trình bốc dỡ. Và chúng cũng có thể được thêm đặc tính chống tia UV từ ánh sáng mặt trời hoặc thêm chất chống tĩnh điện.

Các loại túi nhựa PE trùm pallet đều có thể tái sử dụng nhiều lần. Tuy nhiên điều này phụ thuộc nhiều và công nhân đóng gói và bộ phận bốc dỡ hàng hóa. Những khu vực lưu trữ có nhu cầu xếp pallet lên đến hai tầng có thể khiến phần trên của túi phải chịu ma sát và áp lực từ pallet phía trên.
Túi PE hình hộp sản xuất bằng phương pháp ép nối không có phần nhựa hình tam giác dư ra
Túi PE hình hộp sản xuất bằng phương pháp ép nối không có phần nhựa hình tam giác dư ra


Địa chỉ xưởng sản xuát túi PE hộp trùm pallet?


Công ty Bao bì Khang Lợi của chúng tôi chuyên sản xuất bao bì nhựa theo kích thước yêu cầu. Chúng tôi cũng có thể sản xuất túi PE hộp, PE thùng để trùm pallet cả loại túi gấp hông và loại ép nối với kích thước không giới hạn. Khách hàng có thể tùy chọn loại túi PE thùng làm từ LDPE hay HDPE tùy theo nhu cầu của mình. Và mỗi loại, khách hàng cũng có thể lựa chọn độ dày của nhựa, kích thước và màu sắc của túi tùy theo sự phù hợp của từng công việc.

Chúng tôi cũng có thể in ấn khổ lớn cho loại bao bì này.

Quý khách có nhu cầu xin liên hệ:

Công ty TNHH TM DV SX Bao bì Khang Lợi, 858/22A, quốc lộ 1A, Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM. MST: 0313365168
SDT: (028) 38777899 - 0902.409.906, Fax: (028) 37519116
Email: baobikhangloi@gmail.com
Website: https://www.baobikhangloi.com.vn

Ngoài túi trùm pallet thì chúng tôi còn sản xuất màng, cuộn nilon cỡ lớn, bao ni lông cỡ, túi ni lông dạng cổ chai để lồng bên trong bao jumbo, túi zipper có nút kéo, túi OPP có keo dán miệng...

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cắt gia công, đục lỗ và in ấn trên mọi loại bao bì nhựa!
Túi PE hình hộp trùm pallet loại 1m2 x 2m
Túi PE hình hộp trùm pallet loại 1m2 x 2m





Pages