Túi ni lông đục lỗ đựng rau, quả

Bao bì túi nhựa có lỗ thông hơi được sử dụng chủ yếu trong các sản phẩm nông nghiệp. chẳng hạn như túi trái cây, túi rau củ… Chúng là loại bao bì bán chạy nhất trong ngành thực phẩm. Bạn có thể bắt gặp những chiếc túi ni lông đục lỗ ở khắp nơi như siêu thị, cửa hàng thực phẩm, chợ đầu mối cung cấp rau củ quả.

Thông tin sản phẩm túi ni lông đục lỗ

  • Danh mục sản phẩm: bao bì đóng gói
  • Danh mục phụ sản phẩm: nhóm rau quả
  • Thương hiệu: Khang Lợi
  • Loại sản phẩm: túi ni lông miệng bằng
  • Chất liệu: PE hoặc PP
  • Kích thước: tùy chỉnh
  • Màu sắc: trong suốt
  • Xử lý: đục lỗ thông hơi
  • Quy cách đóng gói: bao 25 kg
  • Mô tả ngắn: Túi ni lông đục lỗ đựng rau chịu được trọng tải lớn, dai, không rách, có thể được đục lỗ để thông thoáng giúp hoa quả tươi lâu hơn.

Vì sao túi ni lông có lỗ thông hơi được ưa chuộng?

Rau củ quả tươi được xem là hàng hóa tươi sống. Chúng vẫn thực hiện quá trình quang hợp và trao đổi chất cho đến khi được tiêu thụ. Một số loại sẽ tiết ra hơi ẩm trong quá trình lưu trữ và vân chuyển. Nếu được đặt trong bao bì kín khí, lượng hơi ẩm này sẽ làm chúng mục rữa nhanh chóng. Vì vậy việc đục lỗ thông hơi cho các loại bao bì đựng chúng là rất cần thiết.
Trước đây, hoa quả thường được bán thành đống, được khách hàng lựa chọn để tìm loại quả ưng ý với số lượng mong muốn. Điều này đã lỗi thời trong hệ thống kênh phân phối hiện nay. Việc đóng gói của đơn vị bán hàng được ưu tiên để giảm nguy cơ trái cây và rau quả bị va đập trong quá trình lựa chọn hoặc giảm nguy cơ rơi xuống đất tại điểm bán. Điều này cũng giúp giảm chi phí nhân viên cân đo và đóng gói trái cây do người mua tự chọn.
Và sản phẩm túi ni lông đục lỗ xuất hiện, có nhiệm vụ bảo vệ rau quả tươi từ điểm xuất phát trong suốt quãng đường vận chuyển, đến điểm bán hàng và cho tới bao bì được mở ra để tiêu thụ.
Túi ni lông đục lỗ thường sử dụng cho nông sản có thể chia làm 2 loại là túi PE và túi PP
Túi PE dẻo dai và có thể co giãn linh hoạt, còn túi PP cứng nhưng có khả năng chịu tải lớn. Túi PP trong suốt hơn túi PE .
Túi ni lông đục lỗ vừa là bao bì đóng gói, bao bì vận chuyển và cả bao bì trưng bày. 40 x 30 cm và 30 x 20 cm là 2 quy cách khá phổ biến.
túi ni lông đựng rau quả cần có lỗ thông hơi giúp sản phẩm tươi lâu hơn
túi ni lông đựng rau quả cần có lỗ thông hơi giúp sản phẩm tươi lâu hơn



Sản phẩm túi ni lông đục lỗ của công ty Bao bì Khang Lợi

Đối với những người trồng rau hữu cơ, những người trồng làm vườn và bán buôn, công ty Bao bì Khang Lợi có thể cung cấp các loại túi nhựa trong suốt có chất lượng tốt nhất, được đục lỗ dùng cho các loại rau tươi như cà chua bi, rau diếp, ớt, hỗn hợp salad và các loại rau thơm. Chúng sẽ giúp cải thiện đáng kể độ tươi ngon của sản phẩm.
Bao bì Khang Lợi là nhà sản xuất và bán buôn túi nhựa made in Việt Nam. Và hiện chúng tôi đã và đang xuất khẩu túi nhựa có lỗ thông hơi cho các thương hiệu rau hữu cơ tại Mỹ, New Zealand và Úc.
Khang Lợi cung cấp nhiều loại túi ni lông bao bì được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy sản xuất thực phẩm và đồ uống, công nghiệp hóa chất, y học, y tế, khoa học và công nghệ và nhiều lĩnh vực khác. Tất cả các sản phẩm túi nhựa đều có thể được tùy chỉnh với các hiệu ứng đặc biệt như nấu chín, khử trùng bằng nhiệt độ cao, đông lạnh, chống tia UV.
Dựa trên máy thổi túi tự động hiện đại, thiết bị đóng bao và đục lỗ có khả năng kỹ thuật mạnh mẽ cùng hệ thống quản lý tiên tiến, công ty chúng tôi đã trở thành nhà máy sản xuất bao bì lớn ở quận Bình Tân, nơi nổi tiếng với các sản phẩm bao bì tại Việt Nam.
Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp giúp thu hút sự chú ý của khách hàng. Đồng thời bảo vệ tốt nhất sản phẩm bên trong.

Sản phẩm túi ni lông đục lỗ xuất khẩu của công ty Khang Lợi
Sản phẩm túi ni lông đục lỗ xuất khẩu của công ty Khang Lợi



Pages