túi ni lông cỡ lớn

Sản xuất túi ni lông cỡ lớn bằng công nghệ ,máy móc hiện đại

Bao bì là thành phần vô cùng quan trọng của một sản phẩm và tùy từng trường mà chúng ta có thể lựa chọn chất liệu như bao bì ni lông ,bao bì nhựa , giấy , gỗ ....Trong đó túi ni lông có thể nói là có giá thành tương đối rẻ mà vẫn bảo đảm chống trầy xước ,thấm nước ,bụi bẩn cho sản phẩm .

Tính ứng dụng của túi ni lông cỡ lớn vô cùng rộng rãi ! 

Các vật phẩm hay nguyên liệu không chịu tác động nhiều của ngoại lực ,hoặc qui trình vận chuyển không nhiều nguy cơ va đập đều có thể sử dụng bao bì bằng túi ni lông để giảm thiểu chi phí .Ví dụ như lúa gạo ,phân bón là những sản phẩm có dạng hạt nhỏ , khi chứa trong bao hoàn toàn không phải lo lắng từ tác động bên ngoài .túi nylon cỡ lớn cũng có thể đựng máy móc cỡ lớn , tủ, nệm cũng như chất lỏng , rau củ quả ....
túi ni lông cỡ lớn
túi ni lông cỡ lớn 250 x 250 cm

Túi nilon cỡ lớn do công ty bao bì Khang Lợi sản xuất có ưu điểm gì ?

Công ty Khang lợi sử dụng hạt nhựa nguyên sinh nhập khẩu ( nhựa PE ) làm nguyên liệu , đảm bảo được sự dẻo dai và bền chắc cũng như độ trong suốt đến mức có thể nhìn rõ sản phẩm bên trong .Bên cạnh đó ,chúng tôi cũng đầu tư vào công nghệ và máy móc hiện đại để sản xuất được những sản phẩm có kích thước lớn và yêu cầu kỹ thuật khắt khe .Chiều rộng miệng túi ni lông cỡ lớn có thể lên đến 3 mét .
Đội ngũ công nhân lành nghề ,nhiều kinh nghiệm cũng là yếu tố vô cùng quan trọng giúp chúng tôi đảm bảo sản phẩm làm ra đúng với yêu cầu của khách hàng ,hạn chế tối đa sai số và lỗi sản xuất .
máy thổi túi ni lông cỡ lớn
máy thổi túi ni lông cỡ lớn
Năng lực sản xuất lớn , phương thức vận chuyển và thanh toán linh hoạt cũng như cam kết về chất lượng cũng là một trong những lý do mà khách hàng tin tưởng ,lựa chọn công ty chúng tôi là nhà cung cấp bao bì cho hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.
Các quý công ty có nhu cầu hợp tác hoặc muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận ngay mức giá ưu đãi tốt nhất .Xin chân thành cảm ơn !
túi ni lông cỡ lớn 220 x 600 cm
túi ni lông cỡ lớn 220 x 600 cm

Pages