màng PE khổ lớn


Công ty Khang Lợi chuyên sản xuất màng nhựa, màng PE khổ lớn

Màng PE khổ lớn là gì , công nghệ để sản xuất ra màng PE khổ lớn

sản xuất cuộn PE
cuộn ,mành PE được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh
Màng PE khổ lớn là nguyên liệu chính để cắt ra làm túi ni lông cỡ lớn ,trong đó kích thước khổ chính là chiều rộng miệng túi ,còn độ dài có thể lên tới vài trăm mét do được đóng gói thành dạng cuộn .Dạng cuộn PE này vô cùng tiện lợi khi dùng làm màng phủ nhà kính , màng lót hồ , lót sàn đổ bê tông hay làm màng phủ nông nghiệp.
Màng PE khổ lớn được tạo ra bằng việc nấu chảy hạt nhựa nguyên sinh ở nhiệt độ thích hợp , sau đó thổi lên thành bong bóng khí rồi xếp lại tạo thành màng có chiều ngang đúng theo yêu cầu và quấn vào lõi giấy hoặc nhựa để tiết kiệm tối đa diện tích .
Kích thước màng càng lớn thì máy móc cũng phải có đầu thổi càng to và chiều cao thân máy càng cao , có thể lên tới 30 mét .Các yếu tố về kỹ thuật ,công nghệ và trình độ tay nghề của công nhân vận hành máy cũng đòi hỏi rất khắt khe để có thể đảm bảo được chất lượng của sản phẩm.

Tính ứng dụng cao của màng nhựa PE trong ngành công nghiệp bao bì

Bao bì làm từ nhựa PE (polyetylen) có các đặc tính tuyệt vời như độ bền cao và chịu lực tốt ,đồng thời lại mềm dẻo và linh hoạt .Ngoài ra còn cản nước ,không cho không khí xuyên qua mà lại có độ trong suốt để có thể nhìn rõ sản phẩm bên trong .Vì vậy màng nhựa PE hay màng PE khổ lớn rất được ưa chuộng trong ngành công nghiệp bao bì ,đặc biệt là trong các ngành công nghiệp nặng hay xuất khẩu .
Màng PE ngoài việc cắt ra làm túi theo phương thức bán tự động thì còn có thể dùng cho các máy ép ,đóng gói sản phẩm tự động cỡ lớn hoặc để nguyên cuộn khi dùng để trải , lót , lợp những bề mặt có diện tích lớn như nhà kính ,nhà trồng nấm ,lót hồ tôm.....
sản xuất cuộn PE
máy thổi cuộn PE khổ lớn

Sản phẩm màng nhựa ,màng PE khổ lớn của công ty Khang Lợi

Các sản phẩm màng nhựa ,túi nhựa , túi ni lông của công ty Bao bì Khang Lợi được sản xuất 100% từ hạt nhựa nguyên sinh ,đảm bảo đặc tính trong suốt và dẻo dai của sản phẩm đồng thời an toàn với thực phẩm ,hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chuẩn xuất khẩu khắt khe nhất vào Mỹ hay các nước châu Âu.
Bên cạnh đó nếu cần phải pha thêm các phụ gia để tạo màu ,hay đảm bảo độ tĩnh điện ,độ rơ hay những yêu cầu đặc biệt khác thì với đội ngũ kỹ thuật và công nhân lành nghề cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bao bì , chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.
túi ni lông cỡ lớn
túi ni lông cỡ lớn 220 x 600 cm
Năng lực sản xuất lớn , phương thức vận chuyển và thanh toán linh hoạt cũng như cam kết về chất lượng cũng là một trong những lý do mà khách hàng tin tưởng và lựa chọn công ty Khang Lợi trở thành nhà cung cấp sản phẩm bao bì khổ lớnkhổ lớn cho hoạt động kinh doanh của mình .
Các quý công ty có nhu cầu hợp tác hoặc muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để có mức giá ưu đãi tốt nhất .Xin chân thành cảm ơn !


Pages