Nilon cuộn, màng nilon


Sản phẩm nilon cuộn ,nilon lót sàn của công ty Khang Lợi

Sản phẩm nilon cuộn dùng để cắt ra thành túi hoặc quấn , bọc hàng hóa của công ty bao bì Khang Lợi đã được rất nhiều đối tác tin tưởng sử dụng suốt nhiều năm qua ,sản lượng cung cấp ra thị trường hàng trăm tấn mỗi tháng .


Bên cạnh nilon cuộn khổ nhỏ thì gần đây công ty chúng tôi còn đầu tư máy móc để cung cấp thêm loại khổ lớn lên tới 3 mét (màng đôi) và 6 mét (màng đơn) .Sản phẩm này có thể dùng để cắt ra làm túi khổ lớn hay ép trực tiếp vào sản phẩm bằng máy ép , hút chân không tự động .Loại màng đơn có thể dùng làm màng nhà kính , màng lót vườn , lót hồ nilon lót sàn đổ bê tông .Những loại này thường không yêu cầu cao về tính thẩm mỹ nên chúng tôi có thể sử dụng loại hạt nhựa tái chế giúp giảm giá thành tới mức tối đa. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi có thể dùng chất liệu PE , PP , HD hay HDPE cho phù hợp . 
nilon cuộn ,nilon lót sàn
nilon cuộn ,nilon lót sàn sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh

Ưu điểm của nilon cuộn và các loại bao bì chất liệu nhựa

Nilon cuộn , nilon lót sàn đổ bê tông nói riêng hay các loại bao bì nilon nói chung có rất nhiều ưu điểm vượt trội .Đây là phương án có tính kinh tế nhất cho khâu đóng gói và vận chuyển hàng hoá , chúng rẻ hơn rất nhiều so với bao bì giấy hay đóng thùng bằng gỗ , ván .
Độ kín khí , chống nước của bao bì nilon có thể nói là rất tuyệt vời , ngoài ra còn có độ trong suốt giúp nhìn thấy rõ sản phẩm bên trong . Độ chống trầy xước cũng khá tốt .Chúng đặc biệt phù hợp để đựng những sản phẩm có tính mềm dẻo như vải , bông gòn , mút hay các loại ngũ cốc , cám chăn nuôi...
sản phẩm nilon cuộn
sản phẩm nilon cuộn của công ty Khang Lợi
Bên cạnh đó tính năng chịu nhiệt , chống tia cực tím , chống tĩnh điện hay thẩm thấu đều có thể đạt được dễ dàng bằng cách pha thêm các chất phụ gia trong quá trình sản xuất .
Sản phẩm nilon lót sàn đổ bê tông đặc biệt giúp cho chất lượng bê tông được tốt hơn nhờ giảm thất thoát hơi nước .Chi phí cũng rẻ hơn so với sử dụng ván cốp pha khá nhiều .
Các sản phẩm nilon của công ty Khang Lợi có giấy chứng nhận đảm bản an toàn để đựng thực phẩm ,không có các hóa chất độc hại ,dễ dàng tái chế, hoàn toàn đủ điều kiện để đóng gói và xuất khẩu vào các thị trường khó tính nhất như châu Âu và Mỹ .. 
Quý khách hàng có nhu cầu và hoặc cần được thông tin thêm về sản phẩm xin vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp qua các địa chỉ hay số điện thoại của chúng tôi.


Pages