Túi zipper chỉ đỏ


Túi zipper chỉ đỏ , túi zipper dạng miết là gì

Túi zipper chỉ đỏ là loại túi zip thông dụng nhất , được nhìn thấy trong rất nhiều lĩnh vực thực phẩm , y tế , linh kiện , may mặc .... Đây là loại túi zipper dạng miết , vuốt mép , người ta gọi tên như vậy theo cách đóng ,mở loại túi này .


Các loại Zipper nói chung được sản xuất 100 % từ hạt nhựa nguyên sinh LDPE ( Low DensityPolyethylene ) có tính ổn định hóa học cao, kháng oxy hóa xói mòn nên về cơ bản túi zipper rất bền chắc .Ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao hay các dung môi thông thường , túi Zipper đều có khả năng chống chịu tốt , không tiết ra mùi hay các chất độc hại nên vô cùng an toàn để đựng thực phẩm .

Người ta thường dùng túi zipper chỉ đỏ hay túi zipper dạng miết đựng thức ăn nhanh hay các loại hạt giống , ngũ cốc do khi đóng lại thì loại túi này có độ kín khí rất tốt .Trong lĩnh vực y tế người ta cũng dùng loại túi này để chia thuốc theo liều cho bệnh nhân .
Bên cạnh đó túi zipper chỉ đỏ còn có ưu điểm là đẹp , bền chắc , có khả năng cách điện và đặc biệt là có thể tái sử dụng nhiều lần . Nhờ đó loại túi này còn được dùng để đựng các loại linh phụ kiện trong ngành điện tử ,cơ khí , may mặc ...
Bao bì Khang Lợi là địa chỉ cung cấp túi zipper uy tín
Bao bì Khang Lợi là địa chỉ cung cấp túi zipper uy tín

Nơi sản xuất túi zipper chỉ đỏ khu vực miền nam

Là cơ sở nhiều năm sản xuất bao bì nhựa , công ty bao bì Khang Lợi là địa điểm cung cấp túi zipper chỉ đỏ hay túi zipper vuốt mép đến các khách hàng với mức giá tận gốc , không qua trung gian giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa . Bên cạnh đó chúng tôi có thể cung cấp các khổ túi đặc biệt và in ấn trên túi theo yêu cầu của khách hàng . 
Giá thành rẻ mà chất lượng vẫn vượt trội , thời gian sản xuất và giao hàng linh hoạt giúp cho công ty chúng tôi ngày càng có thêm nhiều khách hàng thân thiết trên phạm vi cả nước . Các quý công ty muốn đặt hàng hoặc các đối tác có nhu cầu làm đại lý xin hãy liên hệ trực tiếp qua số Hotline 0902409906 hoặc địa chỉ email baobikhangloi@gmail.com để được tư vấn và có mức giá ưu đãi tốt nhất . Xin chân thành cảm ơn quý khách !

túi zipper chỉ đỏ là loại túi zipper thông dụng nhất
túi zipper chỉ đỏ là loại túi zipper thông dụng nhất



Pages