Túi OPP dán miệng hay túi niêm phong đóng hàng

Định nghĩa túi OPP dán miệng

Túi OPP dán miệng là loại túi nhựa có thể đậy lại như bao thư, trên nắp có một dải keo dính. Dải keo này được che bởi một dải màng bảo vệ. Khi sử dụng túi phong bì chỉ cần lột dải keo này ra, sau đó gấp nắp túi lại và miệng túi sẽ được bịt kín mà không cần đến bất kỳ thiết bị hàn miệng túi nào.
Loại bao bì này có thể niêm phong chặt chẽ và bảo vệ sản phẩm của bạn đủ tốt với môi trường, chống lại bụi bẩn và sự ẩm ướt. Hơn thế nữa, khách hàng có thể nhìn thấy rõ sản phẩm bên trong túi vì loại bao bì này trong suốt như thủy tinh, thể hiện màu sắc sản phẩm một cách chân thực nhất.
Niêm phong túi bằng băng dính cũng là lựa chọn lý tưởng để cung cấp cho khách hàng của bạn trải nghiệm thú vị khi mở gói hàng của họ, tiện lợi và dễ dàng hơn khi phải cắt hoặc xé ra như những loại túi được đóng gói bằng cách hàn nhiệt. Chúng cũng có thể được tái sử dụng một vài lần cho đến khi lớp keo không còn độ bám dính. Về đặc tính này thì túi dán miệng có vẻ thua kém hơn so với túi zipper chỉ đỏ hay túi zippe về khóa kéo. Tuy nhiên túi dán miệng có khả năng kín khí và hiệu suất niêm phong cao hơn. Sẽ rất dễ dàng nhận ra nếu như lớp bao bì đã được mở và dán lại sau đó. Vì thế, túi OPP dán miệng tỏ ra lý tưởng khi đựng giấy tờ, tài liệu và hàng dệt may.
Túi nilon có băng keo dán miệng
Túi nilon có băng keo dán miệng


Túi băng keo dán miệng OPP có tính ứng dụng cao, thích hợp để đóng gói các loại quần áo, phụ kiện, văn phòng phẩm, quà tặng, vật liệu in, hàng thủ công mỹ nghệ, sản phẩm và linh kiện điện tử, đồ chơi, giày dép, vớ đeo chân, vải vóc, mỹ phẩm, thực phẩm và vô vàn các sản phẩm khác. Việc được tích hợp keo dán miệng ngay trên túi giúp cho công việc đóng gói hàng hóa trở nên đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết. Sau khi cho hàng hóa vào, chỉ cần xé bỏ lớp màng bảo vệ phần băng keo trên túi và đóng nắp túi lại là đã hoàn tất công đoạn. Tính thẩm mỹ cũng đã được nâng lên một tầm cao mới so với việc sử dụng các loại túi và băng keo độc lập.
Có 2 loại dao cắt ép mép túi được sử dụng để sản xuất túi băng keo dán miệng. Loại dao phẳng sẽ cho ra mép túi thẳng. Còn loại dao có hoa văn là một phiên bản nâng cấp để nâng cao sự bền chắc cho túi. Vết hàn nhiệt trên túi khi sử dụng loại dao này sẽ rộng hơn đáng kể, làm giảm thể tích đựng hàng thực tế của túi. Nhưng bù lại chúng sẽ rất khó bị rách ở vị trí cạnh túi dù cho có đựng những sản phẩm to và nặng...
Túi dán miệng OPP
Túi dán miệng OPP


Vì sao túi băng keo dán miệng thường được làm từ OPP?

Túi băng keo dán miệng thường gặp nhất là với chất liệu OPP, ví dụ như bao đựng thiệp, đựng trang sức, áo sơ mi, khẩu trang,... mặc dù chất liệu này có giá thành cao hơn những loại còn lại như PP, LDPE, HDPE, PVC. Đây là kết quả của một chuỗi các lý do về đặc tính và nhu cầu của thị trường.
  1. Hiệu suất niêm phong tốt. Dữ liệu thực nghiệm cho thấy hiệu suất niêm phong của màng OPP cao hơn so với nhiều loại màng truyền thống. Chất liệu này có những đặc tính kháng hóa học, an toàn thực phẩm của nhựa PP, đồng thời do đã được xử lý định hướng các liên kết phân tử nhựa nên chúng vô cùng bền chắc, khó bị trầy xước hay đâm thủng. Túi băng keo dán miệng OPP giữ ẩm tốt hơn và nâng cao thời gian bảo quản khi chứa đựng thực phẩm.
  2. Khả năng chống hàng giả mạnh mẽ. Tính bền chắc và khả năng định hình khó bị biến dạng khiến loại bao bì này giúp cho chúng có khả năng được tích hợp các công nghệ in đặc biệt và mới nhất. Các mã QR cũng như tem chống giả hầu hết đều có thể được in lên ngay trên thành túi. Ngoài ra các sản phẩm không chính hãng cũng ít khi được trau chuốt và có độ hoàn thiện cao trong tất cả các công đoạn, trong đó bao gồm lớp bao bì nhựa bên ngoài.
  3. Trong suốt như thủy tinh. Yếu tố này giúp túi băng keo dán miệng OPP thường được lựa chọn để đựng những mặt hàng có mẫu mã bắt mắt. Khách hàng có thể nhìn thấy sảm phẩm bên trong với màu sắc chân thực nhất. Ví dụ như túi băng keo đựng quần áo, đựng nữ trang, đựng thiệp mừng,... Việc ngành hàng thời trang phát triển mạnh mẽ với vô vàn mẫu mã cũng là nguyên nhân khiến túi dán miệng OPP được sử dụng vô cùng rộng rãi.
  4. Nhựa OPP cũng được đánh giá an toàn ở mức rất cao. Chúng không độc hại, không mùi, thân thiện với môi trường, chống dầu mỡ và được FDA cũng như USDA chấp thuận làm bao bì dùng trong ngành thực phẩm tại Hoa Kỳ. Chúng ta thường thấy túi dán miệng OPP có đục lỗ thông hơi, thường được dùng để đựng các loại rau quả giá trị cao, thực phẩm organic.
Túi dán miệng thường được dùng trong ngành thời trang
Túi dán miệng thường được dùng trong ngành thời trang

Vì sao nên chọn công ty Bao bì Khang Lợi làm nhà cung cấp bao bì cho doanh nghiệp của bạn?

  • Với những sản phẩm in ấn, loại mực chúng tôi sử dụng là loại mực nước, không chứa chất độc hại và an toàn cho thực phẩm.
  • Các khâu lựa chọn thu mua nguyên phụ liệu, kiểm nghiệm, sản xuất và kiểm soát chất lượng sản phẩm đều được công ty chúng tôi thực hiện chặt chẽ, theo sát các quy trình công nghệ và hướng dẫn vận hành hệ thống.
  • Các sản phẩm của chúng tôi cũng được làm bằng vật liệu nguyên sinh, an toàn cho ngưòi sử dụng, thân thiện với môi trường và có thể được tái chế một cách hiệu quả.
  • Công ty Khang Lợi luôn hướng tới mục tiêu đóng gói hoàn hảo và tiết kiệm, phấn đấu làm giảm chi phí trong công đoạn này cho các khách hành doanh nghiệp.
  • Chúng tôi thực hiện mục tiêu này bằng những phương pháp cụ thể:
  • Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chúng tôi có những đối tác cung cấp nguyên liệu dài hạn với mức giá cạnh tranh.
  • Xưởng sản xuất lớn, quy trình khép kín tinh gọn, giảm thiểu hao hụt nguyên liệu.
  • Đội ngũ kỹ thuật hàng đầu trong ngành, cung các giải pháp tùy biến bao bì theo mong muốn.
  • Đường dây nóng dịch vụ 24/7: 0902409906

Túi dán miệng có thao tác sử dụng khá dễ dàng
Túi dán miệng có thao tác sử dụng khá dễ dàng

Một số kích thước túi OPP dán miệng thông dụng ( kích thước chưa bao gồm phần nắp)


12 * 22cm thích hợp cho tất chân, các miếng đồ chơi nhỏ, phụ kiện, trang sức,...

13 * 16cm Kích thước vừa vặn dùng cho đĩa CD

15 * 24cm thích hợp cho đồ lót, đồ chơi sang trọng, mỹ phẩm, v.v.

18 * 26 cm thích hợp cho quần áo bằng vảo mỏng

20 * 30cm thích hợp cho quần tây hoặc áo sơ mi, tạp chí, khăn quàng cổ, v.v.

24 * 35cm phù hợp với xấp giấy A4, tạp chí, tài liệu, quần áo.

26 * 35cm thích hợp cho những bộ đồ đơn giản, hoặc áo len mỏng, đồ ngủ, vỏ gối,drap trải giường

28 * 40cm thích hợp cho quần áo dày, bộ quần áo hai mảnh hoặc ba bộ quần áo mùa hè trở lên, đồ chơi sang trọng lớn, ga trải giường, vỏ chăn, v.v.

30x40cm thích hợp đựng quần áo dày, áo ấm hai dây, áo ba lỗ mùa hè trở lên, cặp học sinh, v.v.

32 * 45cm phù hợp cho quần áo thu đông, quần áo lớn, cặp học sinh, v.v.

35x45cm thích hợp đựng quần áo thu đông, quần áo khổ lớn, áo sơ mi, quần âu ...

35 * 50cm phù hợp với quần áo lớn, quần áo dày, quần áo cotton, quần áo da, v.v.

45 * 65cm phù hợp với áo khoác lông xù, mền mỏng, gối ôm và các bé có cùng kích thước

Nếu các thông số kỹ thuật và kích thước ở trên vẫn không đúng như bạn muốn, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn các sản phẩm với thông số tùy chỉnh. Việc tùy chỉnh này yêu cầu số lượng đặt hàng tối thiểu là 100kg và một khoản tiền đặt cọc trước khi chúng tôi tiến hành sản xuất.








Pages