Độ dày túi PE phù hợp cho sản phẩm của bạn

Đồng hồ đo độ dày túi nhựa loại cơ và điện tử
Đồng hồ đo độ dày túi nhựa loại cơ và điện tử


Việc bạn sử dụng bao bì nhựa nhỏ hay lớn, dày hay mỏng phụ thuộc vào kích thước mặt hàng và cân nặng của sản phẩm. Việc chọn kích thước phù hợp nhất cho sản phẩm của mình là rất quan trọng để vừa bảo đảm sản phẩm được bảo vệ, vừa mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng mà lại tiết kiệm được chi phí. Độ dày phổ biến nhất thường được sử dụng cho loại túi nhựa PE (Polyethylene) là 50 micromet (micron). Túi PE dày 50 micromet phù hợp để đóng gói hầu hết các mặt hàng nhỏ lẻ, từ thực phẩm đến quần áo, túi mua sắm hay bao bì cho sản xuất công nghiệp. Ngoài ra, túi nhựa PE có thể được sản xuất với bất kỳ độ dày nào theo yêu cầu tùy chỉnh của bạn.

Sau đây là một số độ dày túi nhựa PE phổ biến và các ứng dụng của chúng:

  • Túi PE dày 25 micron: túi siêu nhẹ thích hợp để đóng gói các mặt hàng bền chắc không dễ vỡ. Chúng tiết kiệm, cực kỳ nhẹ và dễ dàng xé rách để mở ra nên chỉ phù hợp với các loại túi sử dụng một lần. Túi PE dày 25 micron hầu như chỉ cung cấp khả năng bảo vệ tối thiểu, che chắn các mặt hàng khỏi bụi, dấu vân tay, độ ẩm.
  • Túi PE dày 35 micron: là loại bao bì đóng gói tiết kiệm thích hợp để đựng các sản phẩm thực phẩm, chẳng hạn như bánh mì, bánh mì sandwich, rau củ, cũng như các mặt hàng nhẹ, không dễ vỡ khác như giấy, tài liệu, đồ nhựa tiêu dùng.
  • Túi PE dày 50 micron: túi có trọng lượng tiêu chuẩn, mang lại sự cân bằng tốt giữa chi phí thấp và khả năng bảo vệ. Túi nhựa dày PE 50 micron có ứng dụng rộng rãi nhất có thể, thích hợp cho bất cứ thứ gì ngoại trừ các vật sắc nhọn hoặc nặng.
  • Túi PE dày 75 micron: Túi có trọng lượng trung bình, thích hợp để đóng gói các bộ phận, dụng cụ, cần thêm khả năng chống rách hoặc thủng như thiết bị cầm tay, linh kiện, phụ tùng xe máy.
  • Túi PE dày 100 đến 120 micron: Túi có khối lượng nặng, đặc biệt bền chắc nên thích hợp cho các vật sắc nhọn hoặc nặng, chẳng hạn như các dụng cụ cầm tay lớn, vòng bi, đinh, vít, bu lông, các bộ phận khác có cạnh hoặc đầu nhọn.
  • Túi PE dày từ 150 micron trở lên: thuộc về túi nhựa cấp công nghiệp, thích hợp cho các vật nặng nhất, chẳng hạn như các dụng cụ và bộ phận bằng kim loại, đất, đá lởm chởm hoặc vật liệu xây dựng.
Thao tác đo độ dày trên một chiếc túi nhựa
Thao tác đo độ dày trên một chiếc túi nhựa


Pages