Cách đo đạc và sử dụng túi nilon trùm pallet cho hàng hóa khi vận chuyển đường dài

 

Cách đo đạc và sử dụng túi nilon trùm pallet cho hàng hóa khi vận chuyển đường dài

1.    Túi nilon trùm pallet là gì

Đó là một túi nhựa lớn được tạo ra để che các sản phẩm được đặt trên pallet, với mục tiêu chính là găn ngừa những hư hỏng sẽ xảy ra đối với sản phẩm như bị ẩm ướt, trầy xước, dính hóa chất, bụi bẩn, đặc biệt là những sản phẩm cần vận chuyển dài ngày. Loại bao bì này có dạng hình hộp vuông vức, gồm 4 mặt bên hông và một mặt nắp ở phía trên, tương ứng với các mặt của khối hàng hóa được đặt trên pallet.

Túi trùm pallet khi chưa sử dụng có thể xếp rất gọn gàng, không tốn nhiều diện tích nhà xưởng, đồng thời có thể tái sử dụng nhiều lần, hoặc dùng để trùm lên các máy móc, sản phẩm tồn kho chưa dùng đến.

Túi nilon trùm pallet có hình dạng khối hộp


2.    Các gợi ý để lựa chọn túi nilon trùm pallet phù hợp

Túi trùm pallet có thể được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau, nhưng phổ biến nhất là polyethylene mật độ thấp (LDPE) có bền dẻo, kháng nước và kháng hóa chất ấn tượng. Túi pallet có thể có màu trong, đen hoặc mờ, và chúng có nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp với các loại pallet khác nhau.Các loại túi hay màng nilon nói chung đều có thể được sản xuất với các màu sắc tùy chỉnh, nhưng các màu phổ biến và dễ sản xuất nhất bao gồm màu trong suốt, mờ đục và màu đen. Các màu khác như xanh lá cây, đỏ, vàng đều yêu cầu một mức chi phí cao hơn để có thể sản xuất. Đại đa số khách hàng đều chọn màu nguyên bản của nhựa là trong suốt, vừa rẻ tiền vừa có thể nhìn rõ các loại hàng hóa bên trong. Một số khách hàng yêu cầu nhiều màu sắc khác nhau hàng có thể để phân loại hàng hóa theo nhóm hoặc địa điểm giao hàng, hoặc để giảm thiểu tác động của ánh nắng mặt trời hay hoặc nhằm bảo mật sản phẩm.

Để tìm ra kích thước túi nilon trùm pallet phù hợp, việc đầu tiên là phải biết được thông số chính xác chiều dài, chiều rộng và chiều cao của khối hàng bên trong. Nếu khối hàng không được vuông vức thì kích thước này sẽ là kích thước khung bao sản phẩm. Những kích thước này sẽ là kích thước tương ứng của túi trùm pallet. Túi trùm có thể được làm với kích thước rộng hơn một chút ở chiều rộng và chiều dài để giúp cho việc trùm lên hàng hóa có thể được thoa tác thuận tiện hơn.

Với số lượng pallet cần che phủ quá ít, có thể dùng các loại túi nilon khổ lớn để sử dụng thay thế. Trong trường hợp này, chiều rộng của túi sẽ bằng chiều dài cộng với chiều rộng của khối hàng hóa, và chiều dài của túi sẽ bằng chiều cao cộng với 1/2 chiều rộng của cả khối hàng.

Xem thêm: cách tính kích thước bao bì nhựa cho từng loại sản phẩm

Việc xác định kích thước túi nilon trùm bên ngoài khối hàng trên pallet cũng tương tự khi bạn muốn tính kích thước để lót bên trong thùng giấy. Với túi lót bên trong thùng thì mặt nắp của túi trùm pallet sẽ trở thành mặt đáy, và không cần tơí khoảng kích thước cộng thêm để dễ trùm lên.

Độ dày của túi trùm pallet sẽ phụ thuộc vào thời gian và điều kiện môi trường mà chúng sẽ phải tiếp xúc. Những loại túi dùng cho vận chuyển đường dài, chịu nắng mưa khắc nghiệt hoặc tái sử dụng nhiều lần sẽ cần tới độ dày từ 100 đến 150 micron. Độ dày tối thiểu cho mục đích sử dụng một lần trong thời gian ngắn nằm trong khoảng 40 đến 70 micron.
Đây là những quy tắc cơ bản, nhưng một số túi phủ pallet có thể sẽ yêu cầu một số điều chỉnh về kích thước hoặc một số yêu cầu đặc biệt tùy thuộc vào tính ứng dụng.

3.      Địa chỉ sản xuất túi nilon trùm pallet


Bao bì Khang Lợi là một doanh nghiệp chuyên sản xuất các loại túi nilon khổ lớn, trong đó có túi nilon trùm pallet. Công ty này gần như có thể đáp ứng mọi kích thước và yêu cầu cho dòng sản phẩm này, từ túi trùm pallet có dây buộc, túi trùm 2 lớp chống nắng và cả loại túi trùm pallet có in ấm ở cả 4 mặt bên hông.

Nếu bạn đang tìm kiếm túi nilon trùm pallet số lượng lớn hoặc các loại túi đặc biệt có yêu cầu tùy chỉnh thì dường như đây là sự lựa chọn nào phù hợp hơn.

Thông tin liên hệ:

·         Công ty TNHH TM DV SX Bao Bì Khang Lợi

·         Địa chỉ: 858/22A, quốc lộ 1A, Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM

·         SDT: (028) 38777899 - 0902.409.906, Fax: (028) 37519116

·         Email: baobikhangloi@gmail.com

·         Website: https://www.baobikhangloi.com.vn




Pages