Màng PE quấn pallet

Màng PE quấn pallet có thể được sử dụng cho mục đích tiêu dùng và thương mại. Tên gọi của chúng bắt nguồn từ công dụng chính là bao bọc các pallet chứa đầy hàng để cố định chúng thành một khối vững chắc, tránh làm đổ vỡ trong quá trình vận chuyển. Tuy nhiên, bạn có thể bọc tất cả những gì bạn muốn, để bảo vệ chúng khi cần di chuyển hoặc lưu trữ dài ngày!

màng quấn pallet tân tiến thế hệ mới
màng quấn pallet tân tiến thế hệ mới


Sản phẩm màng PE quấn pallet của công ty bao bì nhựa Khang Lợi

Tại đây, chúng tôi đã tái tạo lại các loại bao bì cổ điển, cải tiến độ bền và sức căng cho màng quấn pallet. Mỗi cuộn màng sẽ đều có sức chịu tải vượt trội, giúp bảo vệ sản phẩm một cách chắc chắn ngay cả trong điều kiện vận chuyển khắc nghiệt. Bạn có thể quấn bất cứ thứ gì một cách an toàn và nhanh chóng!
Màng cuốn của chúng tôi tự bám dính vào chính nó, tức là chỉ dính vào mặt bên trong, giữa các lớp màng với nhau. Bề mặt bên ngoài của chúng sáng bóng, trơn trượt, bụi bẩn không bám vào,và các khối hàng hoặc pallet hàng cũng sẽ không dính vào nhua trong thùng xe tải khi vận chuyển.
100% nguyên liệu thô chúng tôi sử dụng là hạt nhựa LLDPE nguyên sinh nhập khẩu, đảm bảo màng căng có độ trong suốt cao, bền và sử dụng tốt.
Màng quấn có độ dày thấp, trọng lượng nhẹ và khả năng chống chịu cao, giúp tiết kiệm và kinh tế hơn so với các loại sản phẩm bao bì khác, và đây cũng là lý do mà việc sử dụng các loại màng quấn ngày càng trở nên rộng rãi.
Khả năng chống đâm thủng và xé rách tuyệt vời, độ dẻo dai và khả năng chịu lực tác động cao giúp chúng không dễ bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. Cũng giống như các loại bao bì nhựa khác, màng quấn pallet có khả năng đươcn bổ sung các loại phụ gia khác nhau như vật liệu chống bức xạ, chống tia UV và chống tĩnh điện, tùu theo yêu cầu của khách hàng.

Lợi thế cạnh tranh sản phẩm màng PE quấn pallet của công ty chúng tôi

  • Độ bền kéo siêu mạnh, khả năng chịu tải lớn.
  • Độ giãn lớn hơn 300 phần trăm, có thể đóng gói được nhiều pallet sản phẩm hơn những cuộn màng quấn khác.
  • Thiết bị máy móc tiên tiến và đội ngũ QC giàu kinh nghiệm sẽ kiểm tra nguyên liệu, cả bán thành phẩm và thành phẩm một cách nghiêm ngặt trong mọi công đoạn
  • Giá cả cạnh tranh, thời gian sản xuất và giao hàng nhanh chóng
  • Một loạt các màu sắc và kích thước có sẵn trong kho.
  • Có thể được sản xuất với chiều rộng từ 30 đến 150 cm


màng quấn pallet giúp cố định hàng hóa khỏi đổ vỡ
màng quấn pallet giúp cố định hàng hóa khỏi đổ vỡ

Pages