Mua túi Nilon cỡ khổ lớn ở đâu vừa rẻ mà lại tốt?

Câu hỏi nên Mua túi Nilon khổ lớn ở đâu vừa rẻ mà lại tốt? Chắc hẳn không ít người có câu hỏi như thế này. Bạn đang cần tìm mua Túi nilon khổ lớn PE để bọc bảo quản hàng hóa tốt nhất nhưng chưa biết mua ở đâu rẻ mà chất lượng tốt. Bài viết dưới dây sẽ giúp bạn tìm được Công ty sản xuất túi nilon tốt nhất nhé.

Tui nilon kho lon


Với các loại hàng hóa to cồng kềnh mà bạn cần bọc lại để bảo quản, chống trầy xước, va đập hay ngấm nước...Có nhiều cách để bạn có thể bảo quản. Nhưng trong đó cách sử dụng túi nilon cỡ lớn để bảo quản, vận chuyển là tối ưu và hiệu quả tiết kiệm nhất.


Dạo quanh 1 vòng trên internet sẽ thấy rất nhiều đơn vị bán và cung cấp các loại các dòng túi Nilon giá rẻ, túi nilon khổ lớn. Nhưng để lựa chọn được 1 đơn vị, công ty sản xuất túi nilon uy tín, chất lượng mà giá tốt nhất không phải ai cũng biết. 
Đáng chú ý và kể đến là Công ty sản xuất túi nilon cỡ lớn KHAN G LỢI.

Tui nilon co lon


Túi nilon cỡ lớn của công ty bao bì Khang Lợi sản xuất.

Công ty Khang lợi sử dụng hạt nhựa nguyên sinh nhập khẩu ( nhựa PE ) làm nguyên liệu , đảm bảo được sự dẻo dai và bền chắc cũng như độ trong suốt đến mức có thể nhìn rõ sản phẩm bên trong .Bên cạnh đó ,chúng tôi cũng đầu tư vào công nghệ và máy móc hiện đại để sản xuất được những sản phẩm có kích thước lớn và yêu cầu kỹ thuật khắt khe .Chiều rộng miệng túi ni lông cỡ lớn có thể lên đến 3 mét .
Đội ngũ công nhân lành nghề ,nhiều kinh nghiệm cũng là yếu tố vô cùng quan trọng giúp chúng tôi đảm bảo sản phẩm làm ra đúng với yêu cầu của khách hàng ,hạn chế tối đa sai số và lỗi sản xuất .
máy thổi túi ni lông cỡ lớn
máy thổi túi ni lông cỡ lớn
Năng lực sản xuất lớn , phương thức vận chuyển và thanh toán linh hoạt cũng như cam kết về chất lượng cũng là một trong những lý do mà khách hàng tin tưởng ,lựa chọn công ty chúng tôi là nhà cung cấp bao bì cho hoạt động sản xuất kinh doanh của mình.

Để biết thêm chi tiết liên hệ:
  • CÔNG TY:Bao bì Khang Lợi
  • ĐỊA CHỈ:858/22A Quốc Lộ 1A, Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân , Thành phố Hồ Chí Minh
  • WEBSITE:www.baobikhangloi.com
  • E-MAILbaobikhangloi@gmail.com
  • FACEBOOK:www.facebook.com/baobikhangloi
  • PHONE090 240 9906
  • HOTLINE:0902.409.906

Pages