túi nilon PE ,PP ,HD dạng hộp


túi nylon , túi nhựa , túi PE ,PP ,HD dạng hộp

túi nylon hình hộp
túi nylon hình hộp là một giải pháp đóng gói độc đáo

túi hình hộp của Bao bì Khang Lợi

Công ty Bao bì Khang Lợi chuyên sản xuất các loại túi hộp PE , túi nhựa ,túi nilon hình hộp. Loại túi này là một loại giải pháp đóng gói độc đáo, thường được dùng để lót trong thùng giấy hoặc để trùm Pallet hay kiện hàng có kích thước lớn . Túi trùm pallet hay túi hình hộp được thiết kế để ôm sát kiện hàng hay sản phẩm , giúp chúng gọn gàng , không tăng thể tích và khối lượng và chống ẩm ướt hay bụi bẩn.
túi trùm pallet
túi nylon trùm pallet
Nguyên liệu mà Bao bì Khang Lợi thường dùng là PE để túi có được sự dẻo dai , tăng độ bền và sức chịu đựng , đồng tời có màu sắc đẹp và trong suốt .Ngoài ra túi PE , túi nilon hình hộp không độc hại và có thể tái sử dụng cũng như dễ dàng tái chế , cũng có thể hút chân không hay hàn miệng ... Điều này làm chúng có lợi thế hơn hẳn các loại màng co , màng quấn PE hiện nay .
túi hình hộp
túi hình hộp lót trong thùng giấy

Túi nilong hình hộp dùng để làm gì

Các doang nghiệp có thể dùng túi trùm pallet , túi nhựa hình hộp của Bao bì Khang Lợi trong quá trình vận chuyển hàng hóa nội địa và cả xuất khẩu , hoặc lót trong thùng carton khổ lớn , trùm lên các kiện hàng , máy móc , thiết bị khi không sử dụng đến trong một thời gian dài...
túi PE dạng hộp
túi PE dạng hộp

T

Pages